Coffee tour resort – Nơi tinh hoa tây nguyên hội tụ

Coffee Tour Resort là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách khi đến với tỉnh Đắk Lắk bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp,…

…  mang đậm bản sắc của núi rừng Tây Nguyên cùng với kiến trúc được cách điệu theo hình mẫu Nhà Dài của đồng bào Ê Đê, vật liệu xây dựng lấy từ lòng đất mẹ Tây Nguyên chủ yếu là đá nham thạch và đá bazan có tuổi thọ hàng triệu năm, tất cả mang đến một vẻ đẹp vững chãi nhưng không kém phần sang trọng cho cả công trình.

Chỉ cách trung tâm thành phố 1 km, Coffee Tour Resort là một khu nghỉ mát sang trọng với một nhà hàng trong nhà và truy cập WiFi miễn phí ở tất cả khuôn viên resort. Nằm ngay cạnh Làng Cà phê Trung Nguyên, cách sân bay 20 phút đi xe và du khách chỉ mất 5 phút đi xe đến chợ Buôn Ma Thuột sầm uất.

Một góc khuôn viên khu Coffee Tour Resort 

 

Số lượng phòng: 33 phòng

 

–  12 Superior Double Room

– 15 Standard Double hoặc Twin Room

–  6 Deluxe Double or Twin Room

 

Trang thiết bị trong phòng:

Máy lạnh, bồn tắm, tiện nghi phòng tắm, quán bar, dịch vụ phòng, khu vực tiếp khách, vòi hoa sen, truyền hình – truyền hình vệ tinh / cáp, vệ sinh, bàn làm việc.

Các tiện nghi:

Khuôn viên vườn cà phê xanh, Internet miễn phí, dịch vụ phòng, dịch vụ đưa đón, cửa hàng lưu niệm, Lễ tân 24/24, bàn tour, vé máy bay, dịch vụ đặc biệt, giặt ủi, bãi đỗ xe miễn phí.

Một số hình ảnh phòng Coffee Tour Resort:


Nhà hàng và bar

Khu vực nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại và được trang trí với màu trắng sáng kết hợp với các họa tiết tượng trưng cho cà phê. Nơi du khách có thể thưởng thức đặc sản Tây Nguyên được nấu bởi những đầu bếp nổi tiếng tại nhà hàng Coffee Tour Resort.

Phòng họp và hội nghị.

 

Với khuôn viên và thiết kế đặc trưng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng hội nghị tại resort là một sự lựa chọn lý tưởng cho các cuộc họp, hội thảo và luôn có ưu đãi đặc biệt cho nhóm từ  50 người trở lên.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Coffee Tour Resort

Khuôn viên giản dị với cỏ hoa tươi đẹp
Góc thư giản hoặc dành tiếp khách

Nhiều loài hoa đủ sắc màu được trồng xen kẻ thảm cỏ xanh.

Mùa bướm tại khuôn viên Coffee Tour Resort
Lưu trú tại Coffee Tour Resort, Quý khách được tự do tham quan Làng Cà phê Trung Nguyên và Bảo tàng trưng bày nhiều cổ vật độc đáo, duy nhất tại Buôn Ma Thuột.

Thực đơn khách đoàn năm 2016 

Liên hệ đặt phòng:

149 – 153 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Tel: 05003.575.575 – Fax: 05003.797.578
Hotline:  0913.97.51.51
Email đặt phòng: sales@coffeetourresort.com 

Source : [Sưu tầm]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *