Nhà khách Ngân Hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Đắk Lắk

Số phòng: 29- Số giường: 56 Địa chỉ: 111 Lê Hồng Phong – Tp. Buôn Ma Thuột – ĐắkLắk ĐT: 0500 3 857 828

Nhà khách Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Tỉnh Đắk Lắk tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, bao quanh bởi các điểm: Tượng đài Chiến thắng Buôn Ma Thuột, Chợ Buôn Ma Thuột, Bảo tàng Dân tộc ĐăkLăk, Sân vận động….

Đây là một điểm đến lý tưởng để tham qua, du lịch, mua sắm của quý khách khi tới với thành phố Buôn Ma Thuột. Với phương châm chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, quý khách sẽ cảm nhận được sự thân quen và ấm áp như nghỉ tại chính ngôi nhà thân yêu của mình. Nhà khách Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn với diện tích lên đến 1.400m2, và 29 phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi: Internet không dây; Điều hòa nhiệt độ; Tivi, truyền hình cáp với nhiều kênh lựa chọn; Tủ lạnh với đồ uống; Tủ quần áo, tủ đựng đồ; Bàn phấn trang điểm; Điện thoại; Bồn tắm nằm (phòng VIP) hoặc bồn tắm đứng (phòng thường)…

Trong những năm gần đây với xu thế phát triển của nền kinh tế, đời sống người dân ngày càng được nâng cao, nhu cầu đi du lịch ngày càng nhiều. Các điểm du lịch mới giờ đây là nơi hấp dẫn hơn cả. Không nằm ngoài xu thế trên, các điểm du lịch trên địa bàn Đắk Lắk tiếp nhận ngày càng nhiều du khách đến thăm quan và nghỉ dưỡng.

Nhà khách Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn rất mong được sớm đón tiếp quý khách trên vùng đất Cao Nguyên, hy vọng sẽ luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ, góp ý của Quý khách để dịch vụ của nhà khách ngày càng tốt hơn.

Nhà khách Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn rất hân hạnh được phục vụ Quý khách 24/24 giờ, có các dịch vụ sau:
– Khu đỗ xe rộng rãi;
– Internet không dây;
– Bảo quản hành lý;
– Dịch vụ đặt vé, ngân hàng, dịch vụ gửi thư;
– Dịch vụ giặt khô và giặt là.

Đ.T – phòng XTDL

Source : vantam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *